Facebook
คือ ห้างสรรพสินค้าบนมือถือ

ประเทศไทยใช้ Facebook ลำดับต้นๆของโลก

โฆษณาสินค้า และบริการของคุณจะส่งถึงลูกค้า
เหมือนการแจกโบรชัวร์ในห้างที่มี traffic สูง

บริการโฆษณา Facebook Ads

จะช่วยให้สินค้าของคุณ 

อยู่บนแพลตฟอร์มที่คนนิยมมากที่สุด

สร้างการรับรู้แบรนด์ BRAND AWARENESS

สร้างการรับรู้สินค้าและบริการได้เพียงข้ามคืน

โฆษณาจะส่งไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เรากำหนด 

กระตุ้นให้คนติดตามเพจ เพิ่มแฟนเพจ

เพิ่มจำนวนผู้เข้าชมสินค้า/บริการ ENGAGEMENT

ระบบจะช่วยหาจำนวนผู้เข้าชมไปยังปลายทางที่เรากำหนดเองได้ เช่น เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น หรือการสนทนาใน Messenger

กระตุ้นการตัดสินใจในการซื้อจากกลุ่มที่สนใจสินค้า/บริการ CONVERSION

โฆษณานี้จะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เคยสนใจ หรือเคยเข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ โดยใช้พิกเซลของ Facebook หรือเหตุการณ์ต่างๆ ที่เรากำหนดเพื่อการติดตาม

 

การทำ RE-TARGETING

เป็นการทำโฆษณาซ้ำไปหากลุ่มเป้าหมายที่เคยเห็นโพสต์ หรือเข้าชมเว็บไซต์เรา หรือแฟนเพจ หรือกลุ่มที่เคยกรอกแบบฟอร์มกับเรา เป็นต้น โดยส่วนใหญ่เราจะเสนอโปรโมชั่น หรือสินค้าใหม่ไปยังกลุ่มเป้าหมายเหล่านี้

 

การสร้างลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย LEAD GENERATION

โฆษณานี้จะมุ่งเน้นไปกลุ่มเป้าหมายที่สนใจธุรกิจของคุณ โดยจะใช้รูปแบบการกรอกแบบฟอร์ม เพื่อขอข้อมูลบางอย่างของกลุ่มเป้าหมาย โดยแบบฟอร์มนั้นจะใช้คำถามเพื่อให้เราทราบด้วยว่าใช่กลุ่มเป้าหมายจริงๆ 

กระตุ้นการเยี่ยมชมหน้าร้าน STORE VISIT

โฆษณารูปแบบนี้จะมุ่งเน้นเชิญลูกค้าไปเยี่ยมร้านค้าที่อยู่ใกล้ตำแหน่งที่ตั้งร้านค้า ธุรกิจที่โฆษณารูปแบบนี้ส่วนใหญ่จะเป็น โรงแรม ร้านอาหาร ร้านกาแฟ เป็นต้น เพื่อต้องการให้ลูกค้าไปเช็คอินที่ร้าน

Facebook Ads

Regular package
ระยะเวลา 3 เดือน
32,000 บาท
เติมค่าโฆษณาแรกเข้า 20,000 บาทขอใบเสนอราคา
ระยะเวลา 6 เดือน
60,000 บาท
เติมค่าโฆษณาแรกเข้า20,000 บาทขอใบเสนอราคา

Facebook Ads

Premium Package
ระยะเวลา 3 เดือน
45,000 บาท
เติมค่าโฆษณาแรกเข้า30,000 บาทขอใบเสนอราคา
ระยะเวลา 6 เดือน
72,000 บาท
เติมค่าโฆษณาแรกเข้า 30,000 บาทขอใบเสนอราคา

เรียนรู้ทักษะทางการตลาดใหม่ๆ กับ Facebook

ความรู้ด้านการตลาดดิจิตอล โดยการใช้แพลตฟอร์มของ Facebook Ads ในการนำเสนอสินค้า/บริการ ธุรกิจ องค์กรฯของคุณได้ การฝึกอบรมเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง

 

ผู้คนจะเห็นโฆษณาบน Facebook ได้ที่ไหนบ้าง

ตำแหน่งการจัดวางโฆษณาบน Facebook มีหลากหลายมาก จะเลือกวางตรงไหนบ้าง

โดยปกติ Facebook ก็แนะนำคุณให้วางแบบอัตโนมัติไปเลย ดูเหมือนง่ายดีนะครับ แต่โฆษณาคุณจะไปแสดงในตำแหน่งที่คุณต้องการหรือเปล่า ดังนั้นต้องตรวจสอบก่อนว่า ads ของคุณไปแสดงในตำแหน่งที่เราต้องการหรือไม่ด้วย 

 

การลงโฆษณาบน Facebook และ Instagram

  1. ฆษณา Facebook & IG  ช่วยเพิ่มการเข้าถึงในวงกว้าง ตามกลุ่มเป้าหมายและงบประมาณที่เรากำหนดได้เอง
  2. โฆษณาจะช่วยเพิ่มจำนวนผู้ติดตามเพจ และช่วยเราทำตลาดให้กับสินค้า/บริการของธุรกิจ
  3. โฆษณาจะช่วยผลักดันลูกค้ามายังธุรกิจคุณ

การทำโฆษณา Facebook ไม่แนะนำให้ลองผิดลองถูก เพราะจะทำให้คุณสิ้นเปลืองกับงบการตลาดที่คุณอาจมีอยู่อย่างจำกัด

  • กรณีที่ต้องการลงโฆษณาเอง คุณควรศึกษาให้เข้าใจระบบและแนวคิดของ Facebook 
  • กรณีที่ใช้บริการกับ Agency ที่เชี่ยวชาญจริง ก็จะไม่เสียเวลา แต่คุณก็เสียค่าบริการ เรียกอีกอย่างว่าเป็นค่าวิชาชีพให้กับ Agency 

โปรโมทเว็บไซต์ของคุณ

ถ้าคุณมีเว็บไซต์ ก็สามารถโปรโมทเว็บไซต์บนเพจ Facebook เพื่อช่วยเพิ่มการเข้าชมเว็บไซต์ ซึ่งเป็นสิ่งที่มีประโยชน์สำหรับธุรกิจ 

สร้างเพจบน Facebook เพื่อขยายธุรกิจของคุณ

การสร้างตัวตนให้กับธุรกิจบน Facebook คุณสามารถเลือกหมวดหมู่ของเพจในครั้งแรก ซึ่งหมวดหมู่เหล่านี้จะช่วยให้ผุ้คนค้นพบเพจของคุณ และผู้เข้าชมจะเห็นหมวดหมู่ในส่วนที่เกี่ยวกับเพจของคุณ

 

ยินดีให้คำปรึกษา!

ทีมโฆษณา Google Ads

ทีมโฆษณา Facebook Ads 

ทีมสอนการทำตลาดออนไลน์ Digital Marketing Training ไม่ได้คัดลอกทฤษฎีมาสอน สอนจากประสบการณ์ทำงานจริง

คอร์สเรียนโฆษณา Google Ads

คอร์สเรียนโฆษณา Facebook Ads & Line OA

คอร์สเรียน Google My Business 

Support chat

Request a Quote